HLV Conte không cần Costa ở Chelsea mùa tới!

c

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 giữa Tây Ban Nha và Colombia hôm qua, Costa đã nói:

“Tôi chắc chắn sẽ rời Chelsea. Mối quan hệ giữa tôi và Conte khá tệ mùa vừa rồi. Conte vừa gửi cho tôi tin nhắn nói rằng ông ấy sẽ không thể dựa vào tôi mùa tôi, nên tôi sẽ phải tìm đội bóng mới”.(Diego Costa: “My relationship with (Conte) has been bad this season. He doesn’t want me. I have to find a new team.”).

Diego Costa từng nhiều lần bày tỏ ý định quay trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid, tuy nhiên theo quyết định mới đây của CAS, án phạt cấm chuyển nhượng của họ sẽ được giữ nguyên cho đến hết năm 2017.

Costa cũng được cho là có liên hệ với đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian.

Leave a Reply

